Cách trị mun mủ sưng to

Cách trị mụn mủ sưng to 
Ho Chi Minh City, Viet Nam
217 views  |  1 contact  |  0 posts

   
   
   
About Cách trị mun
Summary

Địa chỉ: 51B, khu phố 6, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Số điện thoại: 0777515145.
Email liên hệ: cachtrimunanomasaigonews@gmail.com

Resumé / Bio


Cách trị mụn ẩn ở má đơn giản mà hiệu quả
Nếu mụn trứng cá trên mặt làm phiền bạn một thì mụn ẩn dưới da khiến bạn khó chịu mười. Dù chỉ quan sát bằng mắt thường thì khó có thể nhận thấy mụn ẩn dưới da, nhưng khi sờ vào bạn sẽ có cảm giác sần sùi, đặc biệt là những nốt mụn ẩn ở hai bên má.
1. Làm sạch da, giữ cho da luôn sạch sẽ
Cách ngăn ngừa mụn ẩn hiệu quả nhất là không cho chúng có cơ hội xuất hiện. Để làm được điều đó, bạn cần giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ bằng cách rửa mặt bằng các sản phẩm dịu nhẹ, hạn chế chọn những loại có nhiều mùi hương nhân tạo.

2. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm
Việc bôi nhiều kem trị mụn, kem dưỡng da... lên mặt là điều không tốt. Nếu chẳng may gặp phải loại có thành phần gây dị ứng da, bạn sẽ gặp tác dụng ngược là những nốt mụn ẩn xuất hiện. Cẩn thận với các sản phẩm có chứa hoạt chất retinol, axit salicylic... Tốt nhất bạn nên thử trên tay trước khi sử dụng cho da mặt.

3. Theo đuổi lối sống lành mạnh
Tránh xa tinh bột, đường và thức ăn cay - kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp - nếu bạn muốn ngăn ngừa hoặc điều trị mụn ở má. Thay vào đó, hãy bổ sung nhiều rau xanh và trái cây vào bữa ăn hàng ngày. Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

4. Kết hợp sử dụng các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên

Mặt nạ mật ong nguyên chất: Bạn rửa sạch mặt sau đó thoa đều mật ong lên mặt, để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ, da mịn màng và mụn giảm đi trông thấy sau mỗi lần áp dụng.

Mặt nạ mật ong + chanh: Chanh chứa nhiều axit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch lỗ chân lông. Nhờ đó, mụn ẩn sẽ biến mất không để lại dấu vết. Bạn vắt nước cốt chanh tươi vào mật ong nguyên chất, trộn đều và đắp lên da khoảng 15 - 20 phút. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được độ bóng và mịn của làn da.

Mặt nạ bột cám gạo + trứng: giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, trị mụn ẩn và sáng da. Cách làm: trộn bột cám gạo với trứng (có thể dùng cả lòng trắng và lòng đỏ), đắp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút.

Mặt nạ nha đam nguyên chất: Nghiền nát cùi nha đam rồi đắp trực tiếp lên mặt, sau khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước. Sau 2-3 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy vùng da bị mụn ở 2 bên má trở nên mịn màng.

Work Experience



Education



Additional

Interests:
Cách trị mun has been liked by 0 people.
This profile was last updated on 8/1/2021 8:18:58 AM
Whiteboard



 Contacts (1)
No contacts yet.
FeedbackFollow